Dịch vụ Facebook Ads

Bùng nổ doanh số nhanh chóng, hiệu quả
Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
Tăng tương tác và kết nối trực tiếp tới khách hàng
Kiểm soát dễ dàng, báo cáo hàng tuần/tháng
Phát triển thương hiệu bền vững

Ưu điểm – nhược điểm của Facebook Ads

1. Ưu điểm của Facebook Ads

Giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ
Nhìn vào con số 58 triệu người Việt Nam đang sử dụng Facebook. Chỉ cần doanh nghiệp của bạn tiếp cận được 1% trong số 58 triệu người đó thì kết quả thu về sẽ khủng khiếp như thế nào?

Chưa kể nếu bạn là doanh nghiệp hướng tới khách hàng trên toàn thế giới
Facebook Re-Targeting
Bằng cách đặt mã do Facebook cung cấp trên trang web, bạn có thể nhắm lại mục tiêu khách truy cập trước đó trên trang của mình. Tính năng này có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu đến những người truy cập một số phần cụ thể trên trang web của bạn.
Khả năng Viral (Sự lan truyền) vô cùng mạnh mẽ
Mọi người biết đến Điện Máy Xanh chứ? hay một số Video quảng cáo trên truyền hình của dầu ăn Neptune, viên uống Bảo Xuân chẳng hạn…v.v…Chúng có sức lan tỏa khủng khiếp trên MXH, được nhiều người nhắc đến, bàn tán, nhiều ảnh chế, nhiều share…

– Với số lượng người dùng lên đến 58 triệu người thì khẳng định không nơi nào tốt hơn Facebook để lan truyền thông điệp quảng cáo và xây dựng thương hiệu.

– Tuy nhiên, để tạo ra được 1 nội dung có tính chất Viral như vậy không phải dễ dàng, đó là cả một sự đầu tư về nội dung, hình ảnh, video…..

2. Nhược điểm của Facebook Ads

Tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Một miếng bánh ngon thì nhiều người muốn ăn là điều dễ hiểu. Facebook cũng không ngoại lệ.

Lĩnh vực của bạn nếu không phải sản phẩm/dịch vụ độc quyền, mới lạ thì sẽ “chung mâm” với rất nhiều doanh nghiệp khác – và đó chính là đối thủ của bạn.
Nhắm đối tượng quảng cáo chưa chính xác
Mặc dù Facebook Ads có tích hợp các tính năng giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp. Tuy nhiên, thực tế những tính năng đó chưa mang lại hiệu quả. 90% nhà quảng cáo không dùng đến và việc nhắm đối tượng mang tính “quăng lưới”, hên xui rất cao.
Chính sách quảng cáo ngày càng thắt chặt
Facebook là mạng xã hội ưu tiên trải nghiệm người dùng. Nếu người dùng khó chịu vì có quá nhiều quảng cáo kém chất lượng (Sản phẩm, hình ảnh, câu từ…) tiếp cận họ mỗi ngày, chắc chắn Facebook sẽ can thiệp xử lý nghiêm dựa trên những chính sách đã đưa ra.

– Thị trường vi phạm càng nhiều, cuốn sổ “chính sách quảng cáo” sẽ dày thêm. Quảng cáo sẽ khắt khe hơn, buộc nhà quảng cáo cần đầu tư và chỉnh chu hơn trong việc xây dựng nội dung tiếp cận khách hàng.

Tôi có thể tự chạy Facebook Ads được không?

Với Facebook, Google hay bất kì kênh quảng cáo nào khác, bạn đều có thể tự thực hiện setup quảng cáo. Thế nhưng, những rủi ro và lãng phí khi chưa có kinh nghiệm triển khai sẽ gây ra những tổn thất lớn về cả thời gian lẫn tiền bạc cho chính doanh nghiệp bạn. Do đó…
“Hãy giao công việc mình không giỏi cho những người có thể làm nó tốt nhất”

 

Cam kết của ATC Media​

  • Lắng nghe và tư vấn tận tình, hiệu quả cho Quý khách hàng gói dịch vụ đúng nhu cầu, đúng mong muốn và hợp lý nhất.
  • Quảng cáo đảm bảo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty, tạo ra hiệu quả lan truyền Facebook tốt, tăng độ nhận diện thương hiệu trên cộng đồng mạng.
  • Quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, tiêu chuẩn được bởi đội ngũ nhân viên marketing online chuyên nghiệp thực hiện.
  • Tổng hợp, phân tích và báo cáo minh bạch cho khách hàng web. Đồng thời đưa ra những đề xuất tối ưu cho khách hàng nếu có.