Thiết kế website du lịch độc đáo

Thiết kế Website du lịch là một điều “tiên quyết” đối với mỗi công ty du lịch lữ hành để có thể thu hút khách hàng. Việc có một website chuyên nghiệp sẽ bộc lộ được bộ mặt của doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây mọi người nhé!

Để thiết kế website du lịch sẽ cần những yếu tố nào? Đâu là yếu tố cần phải có của một website du lịch?

Thiết kế Website du lịch

Thiết kế Website du lịch

Giao diện

 

Không giống như các trang web bán sản phẩm hoặc trang web làm đẹp, các trang web du lịch không cần một giao diện quá cầu kỳ, việc cầu kỳ còn rất có thể mang đến sự “rối mắt” cho bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng giao diện đơn giản, bố cục phân chia rõ nét, chẳng hạn như các mục tìm mua, hình ảnh, thông tin du lịch, … Để giúp khách hàng sử dụng một cách dễ dàng. Sử dụng màu sắc chủ đạo một cách hài hòa, bắt mắt, đồng cảm với mọi người. Đặc biệt, giao diện phải thân thiện với thiết bị di động.

Hình ảnh, video

Khách hàng thường rất thích thú với các tour du lịch mà các công ty du lịch đã thực hiện. Một kho thư viện hình ảnh, video về các tour du lịch được thực hiện, rất có thể cho khách hàng thấy những điểm nhấn của công ty so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Đặc điểm chọn mua tour nhanh chóng và linh hoạt

Công ty của đối thủ thiết kế rất nhiều tour du lịch khác biệt. Chính vì thế, hãy mang lại trải nghiệm đơn giản nhất cho khách hàng của khách hàng với tính năng tìm kiếm trên trang web. bạn rất có thể tìm thấy các tour du lịch thông qua các thông tin như điểm khởi hành tour, điểm đến tour, thời gian tham quan,… Điều này giúp mọi người nhanh chóng tìm mua thấy tour họ đang chọn mua, chính vì như thế khiến khách hàng muốn sử dụng tour của công ty bạn.

Cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn cần một danh sách các tour du lịch mà công ty sắp thực hiện. Chuyến tham quan cần đầy đủ thông tin như khởi hành, điểm đến, thời gian khởi hành & kết thúc tour. bên cạnh đó còn cần phải có thông tin khách sạn, lịch trình tour, giá tour, … Cùng với hình ảnh của tour mà công ty bạn đã thực hiện để mọi người hoàn toàn có thể quan tâm đến. Thông tin bạn chế tạo phải đảm bảo rõ ràng & cam kết thực hiện đúng để giữ chân bạn được bền lâu

Màu sắc

Màu sắc của trang web du lịch nên ứng dụng các tông màu sáng tạo, thoải mái cho khách hàng khi truy cập trang web như: xanh dương, xanh lá cây và nên tránh các màu tối hoặc những màu mang lại cảm giác chói mắt cho người xem. Không chỉ có vậy, những hình ảnh được ứng dụng trong chế tạo trang web du lịch cần phải sắc nét, truyền tải cảm xúc & khơi dậy sự khám phá với bố cục hợp lý.

Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang yêu cầu phải nhanh vì thông thường các trang web du lịch thường chứa rất nhiều hình ảnh hoàn toàn có thể tác động đến tốc độ tải trang, khiến mọi người lãng phí thời gian chờ và hoàn toàn có thể nhanh chóng rời khỏi trang web. Do đó, tối ưu hóa tốc độ tải trang web bằng cách chọn gói lưu trữ phù hợp & sử dụng các công nghệ lập trình tiên tiến khi cung ứng trang web du lịch là điều cần xem xét.

Các trang (Page) trong Web

Các trang trong trang web phải được liên kết cùng với nội dung thông tin liên quan đến các chuyến tham quan hoặc mô tả chuyến tham quan cần được hoàn thành & cập nhật thường xuyên. Nội dung trang web cần phải có một điểm nhấn để thu hút bạn với phong cách mạch lạc, chính xác.

Thanh điều hướng

Một trang web du lịch bài bản và chuyên nghiệp thường ứng dụng thanh điều hướng đơn giản & thuận tiện để mọi người nhanh chóng nhu cầu mua thấy chuyến tham quan hoặc thông tin thiết yếu chỉ sau vài cú click chuột.

Tương thích với trình duyệt

Các trang web du lịch cần phải phù hợp với các trình duyệt trang web và tương thích được hầu hết thiết bị, gồm có cả các thiết bị di động như điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này có thể giúp tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ 30% đến 50% và tăng cơ hội bán sản phẩm trong bối cảnh bạn ứng dụng thiết bị di động để tìm mua thông tin du lịch & đặt tour du lịch đang dần trở nên phổ cập hiện nay.

Tích hợp Mạng xã hội

Tích hợp thêm Facebook với Pinterest, Instagram, Youtube hoặc Google+ để quảng bá tên thương hiệu vì vậy tăng lượng tương tác trên môi trường Internet là một điều rất cần thiết. bên cạnh đó, khi thiết kế một trang web du lịch, bạn cũng có thể thêm nhận xét, đánh giá của mọi người để giúp nâng cao danh tiếng tên thương hiệu & các tour du lịch của mọi người.

Các chức năng cần có khi sản xuất website du lịch

Công dụng phân các loại

Tính chất phân các loại là một trong những công dụng quan trọng nhất mà mọi trang web nên có, không chỉ ở mỗi website du lịch. Đây là một công cụ bổ ích để giúp người sử dụng dễ dàng phân những loại dịch vụ và sản phẩm. Tiêu đề của một trang web du lịch có thể bao gồm:

– Cơ sở du lịch: Nội địa, ngoài nước, châu Âu, châu Á, …

– Khách sạn: 3 sao, 4 sao, 5 sao, Khu nghỉ dưỡng, ….

– Phương tiện di chuyển: Xe khách, máy bay, xe limousine, Tàu thuyền, ….

Công dụng tìm kiếm

Đặc điểm nhu cầu mua giải quyết giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mọi người, đây sẽ là một lợi thế không hề nhỏ dành cho công ty của mọi người. Ngoài ra, chức năng tìm mua cần có khung điều hướng về:

– Giá cả: Được đặt theo một giá thành hoặc phạm vi chi tiết (5 Triệu, dưới 5 Triệu, từ 5 đến 7 Triệu)

– Thời gian: Thời gian cụ thể tour (Khởi hành, kết thúc, tham quan,…)

– Địa điểm: trong nước (phân chia các địa chỉ trong nước theo vùng hoặc danh sách đầy đủ), Ở nước ngoài (Liệt kê từng vùng ở mỗi quốc gia)

– Nhu cầu mua tự do: Trường này đặt người ứng dụng nhập thông tin theo nhu cầu của họ.

Chức năng đặt tour

Nhu cầu tiện lợi ngày nay luôn được ưu tiên bậc nhất. Chính vì thế, đây được xem là một tác dụng không thể thiếu trong bất kỳ trang web du lịch nào là công dụng đặt tour. Nếu tour của mọi người đủ thu hút khách hàng, đây sẽ là “thời điểm vàng: mà khách hàng sẵn sàng chi tiền để đặt. Tỷ lệ “chốt” thành công phụ thuộc rất lớn vào công dụng này. Việc khách hàng kết hợp với tác dụng thanh toán online, bạn sẽ thuận tiện khi sở hữu vé điện tử mà không phải trả tiền mặt và nhận vé giấy.

Feedback

Để chiếm được tín nhiệm của khách hàng, Feedback là thực sự rất cần thiết. Chính vì mọi người sẽ không bị ‘quyến rũ’ nếu bạn nói quá nhiều về mặt hàng của mình. Thỉnh thoảng nó cũng gây ra cảm giác ‘tâng bốc’ quá nhiều.

Chính vì như thế, Feedback cho phép bạn tìm kiếm hiểu thương hiệu thông qua các bạn đã ứng dụng. Chắc chắn, phản hồi sẽ tăng 30% niềm tin của bạn so với sự ‘độc thoại’ của khách hàng. thương hiệu mọi người chế tạo với các tour du lịch hợp lý & độ đáng tin cậy cao thì chắc chắn sẽ có được những lời khen từ khách hàng. Nhưng nếu có những phản hồi tiêu cực, khách hàng đừng vội xóa bởi vì mọi người sẽ nghĩ khách hàng “tự tạo” Feedback.

Trên đây là tất tần tật những điều căn bản nhất cho 1 website, ATC Media mong rằng các mọi người sẽ dễ dàng định hình & xây dựng được cho mình một website Du lịch độc đáo. Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button