Thiết kế website du lịch

Hơn ai hết, các doanh nghiệp du lịch hiểu rõ hiệu quả đem lại website du lịch cho hoạt động kinh doanh của mình. Nếu bạn đang phân vân tìm một dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, hãy cùng ATC Media tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những lý do cần thiết kế web du lịch chuyên nghiệp

Tại thị trường kinh doanh trực tuyến, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng hướng đến việc xây dựng một trang web. Vậy, tại sao doanh nghiệp kinh doanh du lịch cần xây dựng một website chuyên nghiệp từ khi mới bắt đầu kinh doanh. Dưới đây là những lý do bạn cần biết:

website du lịch
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website du lịch?
  • Sở hữu website du lịch giúp bạn đánh dấu và khẳng định vị trí của mình trên thị trường kinh doanh trực tuyến. Từ đó tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
  • Là kênh thông tin lý tưởng cho doanh nghiệp cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết nhất cho khách du lịch. Đặc biệt với những tour du lịch mà doanh nghiệp khai thác và triển khai. Đây sẽ là nền tảng tốt nhất cho việc book vé, đặt tour.
  • Sở hữu website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn nắm bắt thời cơ. Từ đó biến nó thành công cụ đắc lực hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp, tạo nên hiệu quả doanh thu cao và ổn định. Một website du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao thương hiệu của mình, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng.

2. Các chức năng cần thiết khi thiết kế website du lịch

2.1. Chức năng phân loại

website du lịch

Chức năng phân loại cho website

Đây là một trong những chức năng quan trọng nhất mà tất cả các trang web nên có. Đó sẽ là một công cụ hữu ích giúp người dùng và khách hàng dễ dàng phân loại dịch vụ và sản phẩm. Có thể bao gồm:

  • Địa điểm du lịch: Trong nước, ngoài nước,…
  • Khách sạn: 2 sao, 3 sao, 4 sao,…
  • Phương tiện di chuyển: xe khách, xe máy, máy bay,…

2.2. Chức năng tìm kiếm

website du lịch
Chức năng tìm kiếm giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng

Chức năng tìm kiếm tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng sử dụng khi lướt web. Chức năng tìm kiếm của doanh nghiệp nên điều hướng về:

  • Giá cả: đặt theo các phạm vi giá khác nhau (ví dụ: dưới 3 triệu, 3 triệu, từ 3 đến 5 triệu)
  • Thời gian: khởi hành, kết thúc, các mốc thời gian thăm tour
  • Địa điểm: Trong nước (phân chi theo tỉnh thành hoặc vùng miền), ở nước ngoài (phân chia theo từng quốc gia)
  • Tìm kiếm tự do: Chức năng này người dùng sẽ nhập các thông tin theo mong muốn và nhu cầu của họ.

2.3. Chức năng đặt tour

Nếu tour của bạn có khả năng thu hút khách hàng thì chức năng này sẽ là “điểm vàng” để khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tỷ lệ “chốt” thành công phụ thuộc rất lớn vào chức năng đặt tour. Cùng với đó là việc kết hợp với thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ thuận tiện khi sở hữu vé điện từ mà không cần tiêu tốn thời gian đến tận nơi để trả tiền mặt hay nhận vé.

website du lịch
Chức năng book vé nâng cao tỉ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ

2.4. Chức năng Feedback

Lòng tin của khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc quyết định mua sản phẩm. Bởi khách hàng sẽ không tin nhiều vào quảng cáo, họ muốn có những cái nhìn thực tế và khách quan nhất. Vì vậy, feedback cho phép khách hàng tìm hiểu thông qua những khách hàng khác đã từng sử dụng. Nếu thương hiệu bạn có chất lượng dịch vụ tốt, chắc chắn chức năng này sẽ thúc đẩy tỉ lệ khách hàng dùng dịch vụ.

Hy vọng bài viết trên của ATC Media đã đem đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất trong việc lựa chọn một thiết  kế website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button