Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết

Khoảng 85% người tiêu dùng sử dụng Internet để tìm các các sản phẩm, doanh nghiệp, dịch vụ. Tìm kiếm trực tuyến và SEO đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua, có nghĩa là những gì đã từng có hiệu quả với bạn có thể thực sự gây hại cho bạn bây giờ. Tránh thay đổi nỗ lực SEO của bạn có thể dẫn đến thứ hạng của bạn giảm đáng kể, dẫn đến mất lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Dưới đây là Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết:

1) Tính thân thiện với thiết bị di động

Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết
Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết

Tìm kiếm trên thiết bị di động thống trị Google, đó là lý do tại sao Google triển khai lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động . Nếu không có một trang web thân thiện với thiết bị di động, SEO của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Google liên tục thay đổi thuật toán của họ để ưu tiên tính thân thiện với thiết bị di động, vì vậy nếu bạn không có một trang web đáp ứng đầy đủ tính năng cho thiết bị di động, bạn cần cải thiện ngay!!!!

2) Đăng ký

Việc thiết lập các tài khoản doanh nghiệp rất dễ dàng, miễn phí và tốn rất ít thời gian nhưng mang lại lợi ích to lớn cho tất cả các doanh nghiệp, cải thiện SEO và giúp mọi người tìm và liên hệ với doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Đảm bảo website được thiết lập chính xác với cùng tên, địa chỉ và số điện thoại. Đây là điều rất quan trọng.

3) Đánh giá

Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết
Những điểm cơ bản mà làm Seoer cần biết

Khi nói đến SEO địa phương, các bài đánh giá có rất nhiều trọng lượng. Bạn càng có nhiều bài đánh giá thì bạn càng có nhiều khả năng xuất hiện cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Các bài đánh giá chất lượng tất nhiên được Google ưu ái, vì vậy hãy cố gắng khuyến khích khách hàng của bạn để lại các bài đánh giá xác thực thường xuyên cho bạn.

4) Nội dung

Nội dung có vẻ buồn tẻ đối với bạn nhưng đó là cách tốt nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và thúc đẩy SEO của bạn. Mỗi website nên có một blog kinh doanh, nơi họ xuất bản nội dung thú vị và nhiều thông tin nhằm vào đối tượng của họ.

Trước khi thiết kế giao diện website, cần lưu ý điều gì?
Trước khi thiết kế giao diện website, cần lưu ý điều gì?

Google yêu thích nội dung mới; khán giả của bạn yêu thích nội dung mới, vậy tại sao lại bỏ qua nó?

5) Phụ thuộc quá nhiều vào SEO

SEO rõ ràng vẫn rất quan trọng, nhưng nó không phải là chiến lược tiếp thị trực tuyến duy nhất mà bạn nên có. SEO nên là một kênh tiếp thị mà bạn sử dụng cùng với phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và nhiều chiến lược tiếp thị trực tuyến khác.

Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu và thu hút nhiều người hơn đến trang web của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button