Quản lý đơn hàng

Mỗi khi có khách hàng đặt hàng trên website của bạn, hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn một email thông báo và gửi cho khách hàng một email hoặc một tin nhắn vào điện thoại để khách hàng xác nhận.

Vậy để cấu hình phần đơn hàng giúp bạn có thể quản lý đơn hàng một cách dễ dàng:

Tại phần Woocommerce -> Đơn hàng.

Màn hình chính sẽ xuất hiện hộp thoại giúp bạn quản lý tất cả những đơn hàng tại đây.

Khi xem đơn hàng, bạn hãy rê chuột vào biểu tượng trạng thái ở đầu đơn hàng để biết nó đang ở trạng thái nào. Để xem chi tiết đơn hàng bạn có thể ấn vào biểu tượng con mắt.

Lưu ý là ở đây bạn sẽ không thấy đầy đủ địa chỉ của họ. Để xem đầy đủ địa chỉ của khách hàng và ghi chú của khách hàng, bạn hãy ấn vào biểu tượng bút chì ở phần chi tiết giao nhận hàng.

Xem đầy đủ thông tin địa chỉ khách hàng

Hoặc nếu khách hàng có yêu cầu bạn gửi lại email liên quan tới đơn hàng này, bạn có thể chọn phần thao tác bên tay phải để thực hiện việc gửi email.

Khi đã xử lý xong đơn hàng, đừng quên đổi lại trạng thái đơn hàng để dễ dàng quản lý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button