Hướng dẫn: Cấu hình trang thanh toán

Sau khi khách hàng chọn mua được sản phẩm trên website của bạn, bước tiếp theo sẽ là phần chọn phương thức thanh toán.

Ví dụ: một số Khách mua hàng không muốn cung cấp số điện thoại của họ trong thời gian thanh toán trực tuyến, do đó họ có thể từ bỏ giỏ hàng của họ nếu Nhà bán hàng đặt nó làm trường bắt buộc. Trong một số trường hợp, nhà cung cấp thanh toán của Nhà bán hàng có thể yêu cầu Khách mua hàng cung cấp số điện thoại để hoàn tất việc thanh toán.

Để chỉnh sửa tuỳ chọn các thông tin trang thanh toán:

Bước 1: Chọn phương thức thanh toán cần chỉnh sửa

Trong phần quản trị website:

  • Phần menu chính bên trái chọn Woocommerce => Thiết lập

  • Chọn thanh menu Thanh toán: Giao diện chính sẽ xuất hiện các phương thức giao hàng mà bạn có thể thiết lập như: Chuyển khoản ngân hàng, kiểm tra thanh toán, trả tiền mặt khi nhận hàng và Paypal

Bước 2: Kết nối ngân hàng

  • Trong phương thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, chọn Cài đặt

  • Tiêu đề: Là phần tiêu đề giúp khách hàng biết đây là phương thức thanh toán gì
  • Mô tả, hướng dẫn: Mô tả ngắn gọn về cách thanh toán giúp khách hàng của bạn dễ dàng hơn trong việc điền thông tin thanh toán.
  • Thông tin tài khoản:
    • Tên tài khoản: Đây là tên tài khoản ngân hàng của bạn (cần điền đúng thông tin ghi trên thẻ, viết chữ hoa, không giấu)
    • Số tài khoản: Số tài khoản nhận thanh toán
    • Tên ngân hàng: Tên ngân hàng của bạn
  • Sau khi điền xong thông tin nhấn: Lưu thay đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button