Nội dung trang website bạn nên cập nhật thường xuyên

Một trang web có thể là một công cụ rất tốt, cho phép bạn xây dựng hình ảnh một thương hiệu và thu hút khán giả quan tâm đến thương hiệu của bạn. Nhưng để làm như vậy, bạn cần đảm bảo rằng nội dung trang website của bạn luôn mới. Điều này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho khán giả mà còn cho SEO của bạn.

5 đặc điểm nội dung bài viết SEO phải có trước khi xuất bản
5 đặc điểm nội dung bài viết SEO phải có trước khi xuất bản

Trên thực tế, cập nhật nội dung của bạn thường xuyên là rất quan trọng cho SEO.

Sự mới mẻ của nội dung có ảnh hưởng lớn đến thứ hạng trên Google của bạn. Trình thu thập thông tin của Google liên tục thu thập dữ liệu trang web của bạn để phân tích hiệu suất trang web của bạn và một trang web có nội dung cũ, không thay đổi sẽ được thu thập thông tin ít thường xuyên hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web có nội dung động được cập nhật thường xuyên, Google sẽ thu thập dữ liệu trang web đó thường xuyên hơn.

Nếu bạn muốn cho Google thấy rằng bạn là người cập nhật và liên tục nhắm đến việc cung cấp cho người xem trang web tốt nhất có thể thì việc cập nhật nội dung thường xuyên sẽ giúp ích cho việc đó.

Bạn có thể bổ sung thường xuyên những nội dung nào?

1) Các bài báo trên blog

Là một chuyên gia trong ngành của bạn, bạn nên chia sẻ kiến ​​thức của mình với khán giả. Bạn không thể mong đợi khách hàng tiềm năng tin rằng bạn là một chuyên gia trong ngành mà không có bất kỳ bằng chứng nào đúng không? Một blog sẽ thành công nếu bạn viết nội dung thú vị mà khán giả của bạn sẽ muốn đọc. Đây có thể là hướng dẫn cách làm, bài đánh giá, tin tức ngành hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ khán giả muốn đọc có liên quan đến ngành bạn đang kinh doanh.

2) Tin tức công ty 

Không có hại gì nếu cứ thỉnh thoảng viết bài đăng về tin tức công ty. Nếu bạn chuẩn bị cung cấp một dịch vụ mới, nhận một nhân viên mới, có một sự kiện lớn hoặc muốn nói về bán hàng và ưu đãi, tại sao không chia sẻ nó trên trang web của bạn?

3) Câu hỏi thường gặp

Trang Câu hỏi thường gặp là một cách tuyệt vời để trả lời tất cả các câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy tự trả lời lặp đi lặp lại những câu hỏi cũ giống nhau và đồng thời thúc đẩy SEO của bạn với trang Câu hỏi thường gặp. Hãy nhớ cập nhật và duy trì các câu hỏi và câu trả lời, bằng cách thêm các câu hỏi và câu trả lời mới sau mỗi vài tháng.

4) Review của khách hàng

Nội dung trang website bạn nên cập nhật thường xuyên
Nội dung trang website bạn nên cập nhật thường xuyên

Nếu khách hàng của bạn yêu thích bạn thì hãy quảng bá nó. Đảm bảo tất cả khách hàng tiềm năng của bạn có thể thấy tất cả những điều tích cực mà khách hàng hiện tại đã nói về bạn. Giữ cho những đánh giá này được cập nhật và thêm những đánh giá mới thường xuyên nếu bạn có thể.

5) Cập nhật nội dung tĩnh

Nội dung trên trang chủ, trang dịch vụ và trang giới thiệu về chúng tôi của bạn không cần phải được cập nhật thường xuyên nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên quên hoặc bỏ qua chúng hoàn toàn. Đảm bảo rằng bạn nhớ kiểm tra tất cả các trang tĩnh ít nhất mỗi năm một lần để đảm bảo nội dung được cập nhật và tốt nhất có thể.  

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ viết nội dung thôi là chưa đủ. Lợi ích của SEO sẽ chỉ đi kèm với văn bản chất lượng. Nội dung là tất cả về chất lượng . 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button