7 bước để ‘làm lại’ nội dung bài viết SEO trên website

Khi bạn gặp phải nội dung chất lượng thấp, bạn sẽ dễ dàng bỏ qua nó và thay vào đó tập trung vào việc tạo nội dung mới. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn và hiệu quả hơn nhiều nếu áp dụng chiến lược ‘làm lại nội dung bài viết SEO ” . Về cơ bản, điều này liên quan đến việc nâng cao nội dung hiện có trên trang web của bạn, trên các trang web đã xuất hiện trên Google, thay vì tạo các trang web mới và làm các nội dung mới. Thêm nội dung chất lượng cao vào các trang web của bạn, đảm bảo rằng chúng cung cấp giá trị cho người dùng và giải quyết đề xuất độc đáo của doanh nghiệp bạn. 

Làm thế nào để tối ưu công cụ tìm kiếm SEO ?
Làm thế nào để tối ưu công cụ tìm kiếm SEO ?

 

Dưới đây là 7 bước bạn có thể làm để ‘làm lại’ nội dung bài viết SEO của mình:

  1. Kiểm tra nội dung trang web của bạn ( những nội dung trùng lặp, bài viết có chất lượng thấp, liên kết bị hỏng,…). 
  2. Sửa chữa và thêm liên kết: sửa mọi liên kết bị hỏng bởi bạn có thể mất khách truy cập vì liên kết bị hỏng. Liên kết với các nguồn khác cũng có thể nâng cao tính hợp lệ của nội dung của bạn.
  3. Sử dụng URL chuẩn: Là một giải pháp kỹ thuật có thể giúp ngăn chặn nội dung trùng lặp trên trang web của bạn. Nó sẽ cho các công cụ tìm kiếm biết trang nào là nguồn chính của nội dung đó 
  4. Nghiên cứu từ khóa : đưa các từ khóa có liên quan đến ngành và chủ đề trang vào nội dung của bạn. Sử dụng các công cụ như Google Keyword Planner và Ahrefs để nghiên cứu từ khóa.
  5. Xóa các trang vô giá: Nếu bạn đang xóa một trang có giá trị SEO, hãy đảm bảo rằng bạn phải chuyển hướng đến một trang tương tự để khách truy cập của bạn không đi đến trang lỗi . Nếu bạn đang xóa một trang không có giá trị SEO hoặc liên kết ngược, bạn sẽ không cần tạo chuyển hướng trang.
  6. Đáp ứng mục đích tìm kiếm: sửa đổi và mở rộng nội dung để đảm bảo sự đa dạng trong nội dung và bạn luôn trả lời các câu hỏi của khách truy cập đến trang đó. 
  7. Thêm số liệu thống kê hoặc dữ liệu: Để tăng tính thuyết phục, bạn có thể thêm bất kỳ số liệu thống kê hoặc dữ liệu nào giúp hỗ trợ nội dung của bạn đang nói gì và nâng cao giá trị của nó. 
7 bước để 'làm lại' nội dung bài viết SEO trên website
7 bước để ‘làm lại’ nội dung bài viết SEO trên website

 

Nội dung bài viết có chất lượng thấp có thể gây hại cho trang web của bạn. Nếu bạn có nội dung hoạt động kém, trang web của bạn có thể tụt hạng trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Tập trung vào việc tạo nội dung có lợi cho khách truy cập trang web của bạn . Cân nhắc tầm quan trọng của nội dung trong việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng – nội dung của bạn nên cho người dùng biết lý do tại sao họ nên kinh doanh với bạn hơn là đối thủ cạnh tranh của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button