5 mẹo thúc đẩy lưu lượng truy cập từ kênh truyền thông xã hội

Điều quan trọng là phải biết lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đâu và bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Bạn có thể làm điều này bằng cách theo dõi kết quả Google Analytics của mình và mở khóa dữ liệu này là chìa khóa cho thành công của bạn. Vậy, làm thế nào để thúc đẩy lưu lượng truy cập từ kênh truyền thông xã hội? Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn xây dựng các bài đăng hấp dẫn hơn sẽ thu hút tỷ lệ nhấp cao hơn từ các kênh xã hội:

1) Viết tiêu đề hấp dẫn

5 mẹo thúc đẩy lưu lượng truy cập từ kênh truyền thông xã hội
5 mẹo thúc đẩy lưu lượng truy cập từ kênh truyền thông xã hội

Tiêu đề rất quan trọng khi nói đến các bài đăng trên blog về tỷ lệ nhấp chuột, SEO và phương tiện truyền thông xã hội. Từ ngữ của tiêu đề có thể là sự khác biệt giữa việc ai đó nhấp vào hoặc không nhấp vào liên kết, vì vậy hãy đảm bảo rằng tiêu đề của bạn thu hút người xem. Bạn muốn một tiêu đề thu hút sự chú ý của họ một cách nhanh chóng.

Sử dụng các tính từ thu hút cảm xúc của người dùng là một chiến lược đã được chứng minh là phù hợp với tiêu đề. Ngoài ra, danh sách số, giải pháp cho các vấn đề và câu hỏi cũng hoạt động rất tốt.

2) Đừng bỏ qua Mô tả Meta

Thông tin này hiển thị trực tiếp trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm và dưới dạng mô tả cho bài đăng trên Facebook. Bạn không chỉ cần một tiêu đề hấp dẫn mà còn cần một mô tả đầy đủ thông tin và hấp dẫn đi kèm với nó.

3) Đăng nội dung thường xuyên và nhất quán

Bạn càng đăng nhiều, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập. Xây dựng cơ sở người hâm mộ là điều quan trọng đối với mạng xã hội và để đạt được điều này, bạn không chỉ cần nội dung chất lượng cao. Để thu hút khán giả của bạn và khiến họ truy cập thường xuyên, bạn cần đăng bài thường xuyên. Chúng tôi sẽ tư vấn ít nhất một lần một ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: TẠI ĐÂY 

4) Thân thiện với thiết bị di động

Mọi thứ bạn đăng trên mạng xã hội phải thân thiện với thiết bị di động. Ngày nay, phần lớn người dùng mạng xã hội đến từ các thiết bị di động. Các bài đăng trên blog, nội dung và bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể đăng cần được tối ưu hóa cho thiết bị di động để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất.

5) Sử dụng hình ảnh / video bắt mắt

Mạng xã hội là một nơi rất trực quan và những hình ảnh / video bắt mắt được người dùng ưa chuộng. Đảm bảo rằng hình ảnh bạn sử dụng có liên quan và sinh động để thu hút người dùng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các video bạn đăng có tính thông tin hoặc giải trí.

Tạo nội dung chất lượng cao cần nhiều thời gian và công sức, vì vậy sau khi được tạo, hãy đảm bảo nội dung đó nổi bật và được nhiều người xem nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button